Danh mục Catalogue sản phẩm cũng như các tài liệu kỹ thuật, đào tạo AV, sản phẩm nghe nhìn


 

HDBaseT được giới thiệu vào năm 2010, và đang dần trở thành chuẩn kết nối cho nghành ProAV. Chuẩn HDBaseT cho việc kết nối hình ảnh chất lượng cao được phát triển bởi liên minh HDBaseT (HDBaseT Alliance), sáng lập bởi LG Electronics, Samsung Electronics,Sony Pictures EntertainmentValens. Là một chuẩn công nghệ đầu tiên cho phép 5Play, truyền tín hiệu âm thanh và hình ảnh, USB, Internet, điều khiển và nguồn qua một sợi cáp mạng.

Read more: HDBaseT White Paper

Extron luôn luôn cho ra các sản phẩm mới, cập nhật các công nghệ và tính năng mới trong lĩnh vực nghe nhìn. Là nhà phân phối các sản phẩm của Extron tại Việt Nam, KTP luôn luôn cập nhật xu hướng, cập nhật thiết bị để đem đến cho các khách hàng các lựa chọn tối ưu nhất.

Read more: Extron 2017 NEW PRODUCTS

Nội dung giải trí là chìa khóa chính cho sự phát triển của công nghệ 4K. HDCP sẽ là giải pháp chống sao chép sử dụng để mã hóa video 4K. Hầu hết các video 4K sẽ được truyền trên cáp HDMI 2.0, cái mà có khả năng truyền tải độ phân giải 4K/UHD, gam màu cao. Bắt kịp với sự tiên tiến của công nghệ video, HDCP đã phát triển phiên bản 2.2, với độ mã hóa cao hơn, bảo vệ chuyên dụng cho nội dung 4K, và các hạn chế mới trong hệ thống phân phối AV.

Read more: Công nghệ HDCP 2.2

CMX Audio - nhà sản xuất thiết bị âm thanh, âm thanh IP hàng đầu Trung Quốc. KTP hiện tại là nhà phân phối các sản phẩm âm thanh của CMX Audio tại Việt Nam.

Danh mục các sản phẩm, thiết bị âm thanh của CMX:

Read more: CMX Audio Catalogue 2017

Giải pháp âm thanh